บันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการนวดเพื่อสุขภาพเอล์มฟอร์ด

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสถานที่ นี้ ฉันมี นักฆ่า ปวดหัว เช่นเดียวกับ a การนวดจาก Lily จะช่วย ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ไม่สบาย ทุกเวลา. ธรรมดา การนวดแบบจีนนั้นแข็งแกร่ง, กำหนดเป้าหมาย การนวด ที่จริง จะช่วย ฉัน มาสัมผัส หนึ่งร้อยชิ้น เหนือกว่า เมื่อ เสร็จสิ้น. ขอบคุณ ลิลลี่!

“Outside of โชคดีที่ฉัน เจอ Joey และ not just เขา หาได้สำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน ประโยชน์สูงสุด…” พิเศษ

“ฉันไม่สามารถ พูด เพียงพอ ดีมาก ปัจจัย เกี่ยวกับ งาน ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว ใหญ่ และ เป็นอย่างมาก มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ ความต้องการของคุณ ฉัน อย่างยิ่ง…” อีกมากมาย

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เยี่ยมชม จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น น่าประหลาดใจ! ฉันมี แน่นอน หมัด ตื่นตระหนก และ 천안출장안마 คน เรา สังเกตเห็น จบลง…” เพิ่มเติม|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน 천안출장안마 วิเศษมาก ผู้ให้บริการ!! ฉัน มาก แนะนำ “เรา มองไปข้างหน้า ให้บริการคุณ นักนวดบำบัดของเรา พยายาม เพื่อส่งมอบ ดีที่สุด ความช่วยเหลือ จะทำให้ แน่ใจว่าคุณ ความรู้ ด้านบน เอฟเฟกต์! โพสต์ ศัลยกรรม การนวดและเทป วิธี… ” ไกลมากขึ้น

Report this wiki page